Nước rửa chén Senny 3,8kg

Thương hiệu: Vilaco
Mã sản phẩm: SENNY-3-8
Nhóm sản phẩm: Nước Rửa Chén
Giá bán: 110.000 ₫

Mô tả sản phẩm

Nước rửa chén Senny 3,8kg công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh bật vết dầu mỡ, trả lại bề mặt sáng bóng cho chén đĩa.Tinh chất Lô hội giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên.

Nước rửa chén Senny 3,8kg công thức cải tiến hoàn toàn mới giúp đánh bật vết dầu mỡ, trả lại bề mặt sáng bóng cho chén đĩa.Tinh chất Lô hội giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi trường với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên.

Sản phẩm được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng nhất, trên quy trình sản xuất khép kín, rất an toàn với da tay và thân thiện với môi trường. Nước rửa chén cao cấp Senny với ưu điểm được sản xuất từ 100% từ tự nhiên, không sử dụng các chất tạo màu, mùi nhân tạo giúp tẩy rửa an toàn, thân thiện với môi trường.

Nước rửa chén thiên nhiên Senny có thành phần bao gồm muối biển, tinh chất chanh, trà xanh và các chất phụ gia hữu cơ sinh học có tác dụng làm sạch các chất bẩn trên bề mặt chén, đĩa và các dụng cụ bếp khác nhưng vẫn đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình. Đặc biệt bởi bản chất tự nhiên nên sản phẩm cực kỳ an toàn với con người khi sử dụng, dù trong quá trình sử dụng có để lại tồn dư.

Nước rửa chén Senny 3,8kg



Ưu điểm vượt trội của nước rửa chén thiên nhiên Senny:

- Nguyên liệu sản xuất ra Nước rửa chén thiên nhiên Senny có thành phần bao gồm muối biển, tinh chất chanh, trà xanh nên sản phẩm cực kỳ an toàn với con người khi sử dụng, dù trong quá trình sử dụng có để lại tồn dư.

- Bọt tan nhanh trong nước nên khi sử dụng rất tiết kiệm nước, tiết kiệm công sức của các bà nội trợ.

- PH là trung tính (không tồn tại gốc xút – NaOH) do vậy rất an toàn với da tay của người sử dụng. Bản thân tinh dầu bồ hòn, bồ kết có tác dụng dưỡng da tay, nên khi sử dụng sản phẩm này các bà nội trợ sẽ không lo cảm giác khô da sau mỗi lần sử dụng. Điều này rất có ý nghĩa với những người bị khô da, bị vết thương trên tay, đặc biệt những người bị á sừng thường hay tróc da tay khi sử dụng những nước rửa chén thông thường.

Không phải là hóa chất tẩy rửa, đặc biệt bởi bản chất tự nhiên nên sản phẩm là không mùi, nhưng khi sử dụng rửa các vật dụng bị bám mùi nó bóc tách hoàn toàn chúng ra khỏi vật dụng và đẩy trôi cùng với nước làm sạch mùi trên vật dụng mà không bị tồn dư mùi như các nước rửa chén thông thường – điều mà rất gây khó chịu cho người sử dụng.

Là sản phẩm hàng đầu của Vilaco nên Nước rửa chén Senny đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn đối với sức khoẻ và môi trường. Các bà nội trợ không phải lo lắng cho làn da tay khi sử dụng sản phẩm nước Nước rửa chén Senny.

Sản phẩm cùng loại
Top