Nước xả vải Lord 1,8kg (xanh)

Thương hiệu: Vilaco
Mã sản phẩm: XV-LORD-X
Nhóm sản phẩm: Nước Giặt - Xả Vải
Bảo hành: 36 tháng
Giá bán: 80.000 ₫

Mô tả sản phẩm

Nước xả vải Lord 1,8kg (xanh) Tác động của quá trình giặt tẩy và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến sợi vải trở nên khô ráp, nước xả vải Lord 1.8kg sẽ bảo vệ cấu trúc sợi vải giúp làm mềm vải một cách tự nhiên và còn tạo hương thơm bền lâu trên quần áo.

Nước xả vải Lord 1,8kg (xanh)
- Tác động của quá trình giặt tẩy và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ khiến sợi vải trở nên khô ráp, nước xả vải Lord 1.8kg sẽ bảo vệ cấu trúc sợi vải giúp làm mềm vải một cách tự nhiên và còn tạo hương thơm bền lâu trên quần áo.
- Không những thế, nước xả vải Lord 1.8kg còn có thêm nhiều thành phần mới với nhiều công dụng khác nhau như:
       + Diệt khuẩn, với khả năng diệt tới 99% vi khuẩn, không cho chúng có điều kiện phát triển trên quần áo của mẹ và bé
       + Hạt lưu hương thơm lâu hơn
       + Với công nghệ lưu hương, giúp áo quần bạn luôn thơm tho suốt cả ngày, đáp ứng được nhu cầu hương thơm của nhiều đối tượng khác nhau hơn.
- Nước xả vải Lord giúp quần áo luôn luôn mềm mại và dễ nhìn

1. Mềm mại

Ai cũng cất công dành nhiều thời gian chăm sóc cho da mềm mại, nên nhu cầu diện những trang phục tăng sự mềm mại cũng là dễ hiểu. Nước xả vải Lord làm mềm từng sợi vải, ngăn hiện tượng khô cứng, cho cảm giác mềm mịn hơn khi bạn chạm tay vào.

2. Thơm mát

Mùi hương có liên hệ mật thiết tới cảm xúc và ký ức trong chúng ta và quyết định cả tâm trạng mỗi người. Vì chúng tôi muốn bạn lúc nào cũng hạnh phúc, Lord được đặc chế để bung toả hương thơm khắp cả ngày. Không chỉ có thế, dòng sản phẩm Lord có đủ các mùi hương thích hợp cho từng tâm trạng và thời gian.

3. Dễ ủi

Bạn có biết dùng nước xả vải sẽ khiến cho việc ủi đồ dễ dàng hơn? Áo quần bớt nhàu hơn sau mỗi lần giặt, đồ ít nhăn hơn khi được phơi khô và nước xả vải Lord giúp bàn ủi lướt đi trên vải trơn chu hơn. Vết gấp cũng dễ biến mất hơn, cho bạn sự tự tin suốt cả ngày.

4. Giảm sờn rách

Dùng nước xả vải Lord khiến cho việc chăm sóc áo quần đỡ cực nhọc hơn. Quần áo bền lâu hơn nhờ việc giữ sợi vải nằm xuôi theo đường chỉ (sợi vải đỡ rối vào nhau) hiện tượng thô ráp cũng giảm đi. Nhờ đó, những người thân yêu được thoả thích mặc những trang phục yêu thích lâu hơn.

5. Thoáng khí

Ai cũng ra mồ hôi. Thật may, quần áo có thể giúp ta thoải mái hơn. Và chúng ta có thể củng cố khả năng đó bằng việc dùng nước xả vải lord. Bằng cách ngăn tuột sợi và rối sợi vốn giữ ẩm, Lord giúp bảo vệ cấu trúc của thớ vải, hút mồ hôi trên da. Cũng như chúnh ta, quần áo sẽ thoải mái hơn khi vải thoáng khí.

6. Ngăn mùi hôi

Không ai thích mùi mốc trong những khăn ẩm. Phơi khô đồ giặt trong các mội trường có độ ẩm cao (như phòng tắm có hệ thống thông hơi kém, hay mùa mưa) dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi. Lord không chỉ ngăn mùi hôi mà còn ngăn vi khuẩn phát triển. Vì thế, nước xả vải không chỉ giúp áo quần thơm tho mà còn tốt cho mỗi lần giặt.

7. Giữ dáng

Chúng ta đều lựa chọn trang phục hợp dáng, mang lại sự tự tin. Do đó, việc giặt đồ kỹ lưỡng là cần thiết. Sử dụng nước xả vải  Lord giúp vải giữ dáng sau mỗi lần giặt và mặc. Lord giúp sợi vải và len không bị giãn ra hay thô cứng. Không chỉ có thế, áo quần không bị hỏng trong máy mà dễ dàng trở lại hiện trạng ban đầu sau khi giặt.

8. Chống tĩnh điện

Thời tiết, máy sấy quần áo hay các vải tổng hợp đều là các nhân tố gia tăng tĩnh điện ở vải, khiến cho các bề mặt hút - và dính nhau. Thật may, bạn có thể ngăn hiện tình huống váy đầm dính vào quần bó bằng cách sử dụng Lord, nước xải vải lord sẽ bôi trơn các sợi vải, khả năng tĩnh điện thấp hơn nhiều. Áo quần ít bị cọ xát, sự thoải mái và tự tin của bạn cũng tăng lên.

9. Giữ màu

Lord bật mí cho bạn điều này nhé: dùng nước xả vải bảo vệ màu sắc và độ sáng bóng của quần áo, ngăn hiện tượng phai màu. Màu sắc áo quần thay đổi không chỉ do vải phai màu mà còn vì hiện tượng xơ vải hay tuột sợi. Giúp bề mặt vải trơn chu, nưóc xả vải giúp cotton và len sáng bền và đẹp lâu hơn.

10. Khô nhanh

Sử dụng nước xả vải giúp làm ngắn thời gian hong khô quần áo. Nước xả vải giảm lượng nước tích trong áo quần sau mỗi vòng giặt, nước bị hắt ra dễ dàng hơn khi máy vắt. Thực tế đã chứng minh rằng sử dụng nước xả vải Lord giúp giảm hơn 12% lượng nước tích sau mỗi lần giặt. Cũng nên nhớ rằng quần áo ướt ít hơn sẽ mau khô hơn, nhờ thế bạn được mặc chúng nhiều hơn.

Chỉ với việc dùng nước xả vải  Lord trong mỗi lần giặt có thêm bao tác dụng? Áo quần của bạn sẽ rất 'cảm kích' với bạn nhờ điều đó. Khám phá dòng sản phẩm Lord để chọn nước xả vải Lord tốt nhất cho bạn.

- Nước Xả Vải Lord là sản phẩm nổi tiếng của Vilaco, được rất nhiều người tin dùng ưa chuộng.

- Nước Xả Vải Lord với hỗn hợp hạt lưu hương đậm đặc, tan nhanh trong nước, giúp thấm sâu vào từng sợi vải giữ hương thơm kéo dài, mang lại cảm giác dễ chịu.

- Lord Purple Công thức mùi hương độc đáo chứa những hạt nước hoa giúp lưu lại trên quần áo lâu hơn, cho bạn thoải mái hoạt động suốt cả ngày mà không sợ ám mùi mồ hôi.

- Chỉ cần dùng một lượng nhỏ, tiết kiệm chi phí cho cả gia đình.

- Thiết kế chai có nắp đậy tiện dụng.

Hướng dẫn sử dụng

Giặt máy:

    Hòa 01 nắp nước xả Lord cho vào nước cuối hoặc ngâm vào ngăn chứa nước xả của máy giặt.
    Dùng 01 nắp cho 10 - 20 chiếc quần áo.

Giặt tay:

    Hòa nước xả Lord vào lần xả cuối. Dùng 1 nắp cho 10-20 chiếc quần áo. Không đổ trực tiếp lên quần áo.
    Ngâm quần áo trong nước xả 3-5 phút.
    Vắt và phơi khô.

Lưu ý:

- Không đổ trực tiếp lên quần áo.

- Để xa tầm tay trẻ em.

- Nếu rơi vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước

- Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Hạn sử dụng: 36 tháng từ ngày sản xuất

Sản phẩm cùng loại
Top